เคน เลิกลังเล เตรียมลา สเปอร์ส บินตรวจร่างกาย บาเยิร์น มิวนิค

วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบจัดอันดับ 7-12 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ อิรัก สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย โดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ส่ง 8 นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ล่าแชมป์ในศึกนานาชาติ "มาเลเซีย สกี & เวค แชมป์เปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองปูตราจายา ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฏาคมนี้"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล 5 สัปดาห์ โดยเจ้าตัวใช้ช่วงเวลานี้เดินทางกลับ "บ้านเกิด" เพื่อเติมพลังงานให้กับตัวเอง โดย "ก้อง" สมเกียรติ มีตารางการทำงานที่ชัดเจน เขาบอกว่าขอใช้เวลา 1 สัปดาห์เพื่อพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆการแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรกพบกับ ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพ   สำหรับทีมลูกยางชายไทย่ชุด 2 นำทัพโดย- วันชัย ทัพวิเศษ หัวเสาจอมเก๋ากัปตันทีม ที่หวนคืนทีมชาติอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจบซีเกมส์ ที่เมียนมา,อดิพงษ์ ผลภิญโญ, ชัยวัฒน์ ถุงคำ, อนุชิต ภักดีแก้ว, จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง และ ยุทธกาญจน์ บุญรัตน์ โดยมี "โค้ชเอ" เรืออากาศโท สมบูรณ์ นาคผึ่ง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่ประเเทศฟิลิปปินส์ ลงฝึกซ้อมที่สนามซ้อมเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันสนามนี้  โดย ปอล ป็อกบา โดนพักงานชั่วคราวไปเมื่อวันจันทร์หลังจากผลตรวจโด๊ปจากเกมพบ อูดิเนเซ่ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมออกมาเป็นบวก ซึ่งตามกฏที่ตกลงไว้กับสมาคมนักเตะของอิตาลีระบุว่า สโมสรสามารถระงับการจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้ 

กินกันไม่ลง ! กาบี้-ปอป้อ โพสต์ความประทับใจก่อนบินเตรียมลุยเนชั่นส์ลีกไฟนอลส์ (คลิป)

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จำนวน 14 คน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย AVC 2023 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 จ.นครราชสีมา เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ส่งตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ไปซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของสโมสร ระหว่างรอจัดการเรื่องการย้ายทีม โดย เชลซี กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส แลกตัว ลูกากู กับ ดูซาน วลาโฮวิช แต่ก็ยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 30 ปี ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในซาอุดีอาระเบีย แม้ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอมาให้แล้วก็ตามอนาคตของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ "เปแอสเช" ยังไม่แน่นอน หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่ใช้เงื่อนไขนี้ แต่ในทางกลับกัน เปแอสเช ได้ยืนกรานว่า จะไม่ยอมเสีย เอ็มบัปเป้ ออกไปจากทีมแบบฟรีเอเย่นต์ โดยอยากให้ยอมต่อสัญญา หรือย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้สมาคมฟุตบอลของบราซิล ทำการตัดชื่อของ อันโตนี่ มิดฟิลด์ริมเส้นจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกคัดฟุตบอลโลก  2026 โซนอเมริกาใต้ โดยให้เหตุผลจากการที่นักเตะมีพฤติกรรมทำร้ายอดีตแฟนสาวฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 มีการเปิดเผยจำนวนผู้ชมที่เข้ามาชมเกมนัดเปิดสนามฤดูกาลใหม่ ปรากฎว่าเกมที่ ธันเดอร์โดม ที่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "กว่างโซ้งมหาภัย"เชียงราย ยูไนเต็ด มีแฟนบอลเข้ามาชมถึง  6,712 คน ตามมาด้วยเกมคู่ที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปทำศึกอีสานดาร์บี้่ กับ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด มีแฟนบอลเข้าชมเป็นอันดับ 2 อยู่ที่ 6,500 คนโอนาน่า เกิดเมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 1996 ในหมู่บ้านชนบทเล็กๆ ในภาคกลางของประเทศแคเมอรูน  และได้เข้าร่วมในอคาเดมี่ของ ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าทีมชาติ เมื่ออายุได้ 14 ปี โอนานา ถูกแมวมอง บาร์เซโลน่า ดึงไปหลังโชว์ฟอร์มดีในทัวร์นทเมนต์ คานารี่ ไอซ์แลนด์  และได้ไปยังศูนย์ฝึกลา มาเซีย แต่จากปัญหา ที่ฟีฟ่าลงโทษสโมสร เนื่องจากละเมิดกฎเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับเยาวชนต่างชาติ ทำให้ โอนาน่า ไม่ได้ลงแข่งขันรายการใดเลย เป็นเวลา 18 เดือน ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มจนขึ้นชุดใหญ่ บาร์เซโลนา บี 

อองรี ส่งข้อความถึงเรอัล มาดริด หวังพา เอ็มบัปเป้ ลุยศึกโอลิมปิก

รูดี้ กาเล็ตติ Rudy Galetti นักข่าวฟุตบอลจาก สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสตาร์ของทีม ได้แจ้งลิเวอร์พูลถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับอัล อิตติฮัด ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรได้ทำข้อเสนอมหาศาลมูลค่ามากกว่า 80 ล้านปอนด์ (หรือมากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ) พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้นักเตะมูลค่าสูงถึง 65 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 82 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่ "หงส์แดง" ยังไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงเนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นที่จะรักษานักเตะรายนี้เอาไว้การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรกพบกับ ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพ   สำหรับทีมลูกยางชายไทย่ชุด 2 นำทัพโดย- วันชัย ทัพวิเศษ หัวเสาจอมเก๋ากัปตันทีม ที่หวนคืนทีมชาติอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจบซีเกมส์ ที่เมียนมา,อดิพงษ์ ผลภิญโญ, ชัยวัฒน์ ถุงคำ, อนุชิต ภักดีแก้ว, จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง และ ยุทธกาญจน์ บุญรัตน์ โดยมี "โค้ชเอ" เรืออากาศโท สมบูรณ์ นาคผึ่ง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนสัปดาห์นี้เป็นคิวของทีมชาติ ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ แต่มีการเปิดเผยสถิติผลงานของทีมในลีกหลักยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน และกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี หลังจากศาลปกครองสูงสุด ได้ตัดสินให้ อีสาน ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์การทำทีมคืนจาก ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ผ่านมา 11 เดือนแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆว่า อีสาน ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นซีซั่นไหน และจะเริ่มต้นในลีกไหน ไทยลีก1 ได้เลยหรือไม่ พีพีทีวี จัดหนัก ประเดิมโหมโรงความมันส์นัดแรกฟุตบอลไทยลีก ! เมื่อทีมใหญ่ที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์มาเจอกัน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพเต็มกำลังพบ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม แฟนลูกหนังไทยลีกห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 13 ส.ค. 66 เวลา 18.00 น.เกมซูเปอร์ซันเดย์ พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พลิกแซงกลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก 2  ประตูของ มาร์ติน โอเดนการ์ด และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงทดเจ็บ