ซี่โครงหัก 3 ซี่! หม่ำ จ๊กมก ลื่นล้มขณะเล่นน้ำสงกรานต์ ถูกหามส่ง รพ.

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 9 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษคุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา สมาคมฯ ภายใต้การสนับสนุนของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ส่งทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทอินไลน์ สปีด สเก็ต เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-27 กันยายนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ซึ่งประเภทอินไลน์ สปีด สเก็ต จะแข่งขันระหว่างวันที่ 27 กันยายน-8 ตุลาคมนี้

หลังจากที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย และประธานการท่าเรือ เอฟซี ประกาศลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะผนึกกำลังกับทาง นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เป็นอีก 2 ทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีก ให้การสนับสนุนเมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม 2566 อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของสเปอร์ส เข้าร่วมงานแถลงความพร้อมก่อนที่แมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดฉากขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทยทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจองานไม่ยากในรอบแบ่งกลุ่ม หลังจับสลากมาอยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก, เร้ด สตาร์ เบลเกรด และ ยัง บอยส์ เบิร์น แตกต่างจากตัวเต็งทีมอื่นๆ ที่เจอกับงานค่อนข้างยาก จึงทำให้สื่อ และร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วอังกฤษ ต่างพร้อมใจกันยกให้ “เรือใบสีฟ้า” เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ และป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก ไว้ได้อีกสมัย จากรายงานก่อนหน้านี้ที่ทาง เวสต์แฮม ได้ยื่นข้อเสนอรวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ กับการดึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอดีตกัปตันทีม และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 2  เปรู เปิดบ้านแพ้ให้กับ บราซิล หวุดหวิด  1-0  โดย "แซมบ้า" บราซิล ได้ประตูชัยในนาทีสุดท้าย  แต่ทว่าก่อนเกมนี้ มีการเผยว่า กลุ่มหมอผีเปรู ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้ทีมชาติคว้าชัย ด้วยการทำพิธีกรรมสาปแช่งเนย์มาร์ ที่เกมแรกฟอร์มดี  ทำ 2 ประตูในนัดเปิดบ้านถล่ม โบลิเวีย 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ และจาก 2  ประตูที่เกิดขึ้นทำให้แซง เปเล่ ขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทัพแซมบ้าผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำการประกาศรายชื่อ 26 ขุนพล "สิงโตคำราม" ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กับทีมยูเครน ในวันที่ 9 ก.ย. และกระชับมิตรกับ สกอตแลนด์ ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นำ 30 นักเตะเบียงโคเนรี เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา ที่  ซานฟรานซิสโก , ลอสแองเจลิส และออร์แลนโด โดยจะลงเตะทั้งหมด 3 ซึ่ง ยูเวนตุส ชุดนี้นำทัพมาโดยผู้เล่นแกนหลักจากฤดูกาลที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าที่กำลังเนื้อหอม หลาบทีมให้ความสนใจ รวมไปถึง ฟเดริโก้ เคียซ่า  ขณะที่  ฟาบิโอ มิเร็ตติ มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ได้ต่อสัญญาไปจนถึงปี  2027 ก็มีชื่อติดทีมไปเช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา  และแนวรับคนสำคัญอย่าง เฟเดริโก้ กัตติ, เกลซอน เบรแมร์ และดานิโล่หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกซาอุดี โปรลีก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เพิ่งปิดตัวลงไปเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา มีนักเตะซูเปอร์สตาร์จากในยุโรป ย้ายมาอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นคือ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาอยู่กับ อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,420 ล้านบาท พร้อมรับค่าเหนื่อยตลอด 2 ปี รวม 300 ล้านเหรียญสหรัฐ หรืออาจสูงไปถึง 400 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อรวมโบนัสและเงื่อนไขต่างๆ 

มาดามแป้ง ชี้แจงยกเลิกอุ่นเครื่อง ท่าเรือ พบ เลสเตอร์ ติดลิขสิทธิ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะที่ลงทะเบียนทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยยังมีชื่อของ เจดอน ซานโช ปีกชาวอังกฤษ แม้จะกำลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมก็ตาม ส่วนในรายที่ไม่มีชื่อเป็น ดอนนี ฟาน เดอ เบค ที่คาดว่าเตรียมย้ายทีมเร็วๆ นี้ การทำธุรกิจที่แสนฉลาดของบุนเดสลีกา กับดีลของ แฮรรี่ เคน เพราะนอกจากจะยกระดับความสำเร็จของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว การช่วยเพิ่มมูลค่าการตลาด ของค่าลิขสิทธิ์ลีกเยอรมัน ลีกอันดับที่ 5 ของโลก เพราะนอกจากคำว่าซุปเปอร์สตาร์แล้ว เขายังคือกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทีมชาติทีมีลีกกีฬา อ้นดับ 1 ของโลก ที่คนดูบอลเตรียมปันใจ มาดูฟุตบอลเยอรมัน จากที่ผ่านมา คนอังกฤษเอง จะดูแค่ลีกภายในประเทศ และลีกสกอตแลนด์เท่านั้น

ดาราสาว “หงษ์หยก ภาวิกา” จูงมือผู้กองหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์

ส่งกำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็ง

ฟีร์มีโน่ เปิดตัว อัล อาห์ลี เซ็นสัญญา 3 ปี

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ