สมาคมฟุตบอลเยอรมนี เตรียมทาบ คล็อปป์ คุมทีมชาติต้นปีหน้า

บีบีซี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมวัย 30 ปีของทีม ที่ตกเป็นตัวสำรองลงเล่นให้กับแมนฯยู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้เพียงแค่ 16 นัด เท่านั้น ซึ่งมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน คือคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่ เท็น ฮาก ชื่นชอบในฤดูกาลแรกที่คุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรก ปอสเตโคกลู อดีตกุนซือเซลติก เพิ่งจะเข้ามารับงานใหม่ในการคุมทัพสเปอร์ส ซึ่งเดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปอสเตโคกลู เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปถึง 10 คน นำโดย อูโก้ ยอริส นายทวารกัปตันทีม ที่อิ่มตัวกับการค้าแข้งให้สเปอร์สนานถึง 11 ปี กำลังมองหาความท้าทายใหม่ เช่นเดียวกับ ปอสเตโคกลู ที่ก็ตกเป็นข่าวกำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ด้วย บีบีซี สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022 ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี ซึ่งมีเจ้าของคือ เดวิด เบคแฮม ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังจากหมดสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง  เมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 35 ปี มีข่าวกับอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า และ อัล ฮิลาล ทีมดังในลีกซาอุฯ ที่พร้อมยื่นค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลให้พิจารณาก็ตามเชลซีเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ในฤดูกาล  2023-2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยไม่มีสปอนเซอร์หลังไม่สามารถตกลงเงินก้อนโตได้ทันเวลา พร้อมเตือนแฟนบอลว่าเสื้อตัวนี้จะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลโดยนายแบบชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วย เบน ชิลเวลล์,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, มิไคโล่ มูดริค และ  รีช เจมส์ แล้วยังมีอดีตแข้งอย่างโรแบร์โต้ มัตเตโอ กับ เดนนิส ไวส์ รวมเปิดตัวชุดใหม่นี้ 

“ณเดชน์” เขียนความในใจอวยพรวันเกิด “ญาญ่า” หวานฉ่ำทุกบรรทัด

เว บmafia slot

slot คาสโนท ด ท ส ดในเอเช ย

slot machine วาด

ว ธ เล น slot online

แฟนโหวต ไทย ชนะ คีร์กีซสถาน ประเดิม เอเชียน คัพ 2023

ทนาย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ฟ้องเด็กมหา’ลัย ปมติดตามเครื่องบินส่วนตัว

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ด้วยสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 นัด มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย 

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นรูปขาวดำที่ตัวเองกำลังหันหลังมองพร้อมข้อความแสดงความผิดหวังที่ต้นสังกัดแห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ไม่สามารถได้โควต้าไปเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 ทำให้การันตีจบ 4 อันดับแรกได้สำเร็จ โดยข้อความของ ซาล่าห์ บอกว่า

ไฮไลท์ประจำวันการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เวลา 19.30 น.รวมถึง กีฬาเทควันโด และ ยกน้ำหนัก ที่ทัพนักกีฬาไทยมีโอกาสลุ้นเหรียญทอง