“เสก โลโซ” ประกาศมอบลิขสิทธิ์เพลง “ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” ให้คนไทยทุกคน

วันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ ธารา ปาร์ค รีโซเทล 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 (11) ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (1) สนาม : ชลบุรี ยูทีเอ  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 มามูเอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวสายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานรายชื่อ 21 นักเตะของทีม "ปีศาจแดง" ที่อาจย้ายออกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการยกเครื่องใหม่ หลังการมาของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่เข้ามาถือหุ้น และหวังจะเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาด้วยการทวงคืนความยิ่งใหญ่เหมือนในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทยเทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 เตรียมเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคมนี้ ที่ สนามลูแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ท่ามกลางการรอคอยของแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก

“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัว

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ฤดูกาล 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ส่งให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ พาทีม "หงส์แดง" คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า แฟนแมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวกุนซือวัย 54 ปี โดยสื่อท้องถิ่นเจ้านี้ให้เหตุผลกับการที่ เอริก เทน ฮาก ได้รับเสียงหนุนมากที่สุด ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ด้วยปัจจัย 2 ข้อคือ กุนซือรายนี้คุมทีมชนะ ลิเวอร์พูล ต่อเวลาพิเศษ 4-3 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย และที่สำคัญที่สุดคือการรที่ทีมมองและวาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะเข้ามาแทนเทรนเนอร์ชาวดัตช์นั่นเอง"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยร้อนแรงต่อเนื่อง ควบรถแข่งคู่ใจหมายเลข 35 ทำเวลารั้งรองจ่าฝูงการซ้อมรอบ FP2 ในศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามแรก กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ตีตั๋วเข้าสู่การควอลิฟายรอบ Q2 แบบอัตโนมัติ ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 57.425 วินาที คว้ากริด 15 มาครอง ออกสตาร์ทจากแถว 5 เพื่อลุ้นโพเดียมแรกในปีนี้ เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวยหลังจากอยู่ระหว่างถูกโดนแบนยาวถึง 10 เดือนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในคดีทำผิดกฎเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีบทลงโทษมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ปี 2023 ล่าสุด ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 26 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 24 - 26 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเตะทั้งหมด 8 จาก 10 คู่ ซึ่งทาง  ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมแข่งเนื่องจากต้องลงเตะในเกมนัดชิงฟุตบอลคาราบาว คัพ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่  25 กุมภาพันธ์ 2567  ส่วนในสัปดาห์นี้คู่ที่น่าสนใจ เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นแชมป์จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องการรักษาพื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรปเอาไว้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ 

พบโชว์ “อะตอม – ป๊อป” งาน Bangkok Airways X Havaianas Surf Festival 2023

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชาวญี่ปุ่น ได้ให้สัมภาษณ์หลังการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 และ 4 ที่ จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 และ 26 มีนาคม นี้ โดยมีทั้งหมด 6  คำถามด้วยกัน เกี่ยวกับความพร้อมและสาเหตุที่เลือกนักเตะชุดนี้ รอนนี่ โอซุลลิแวน สุดยอดนักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง คว้าแชมป์รายการ ริยาด ซีซั่น เวิลด์ มาสเตอร์ส ออฟ สนุกเกอร์ ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย หลังเอาชนะ ลูกา เบรเซล จากเบลเยียม ด้วยสกอร์ 5-2 เฟรม พร้อมรับเงินรางวัล 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 11.3 ล้านบาท เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ให้กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้ในลีกไปแล้ว 11 นัด พร้อมมีแต้มตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 11 คะแนนผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล เจ็บมาจากจังหวะที่ไปพลาดเข้าช้าใส่ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล จนทำให้ทีมเสียจุดโทษ  ที่สำคัญจังหวะเข้าปะทะ เป็นจังหวะที่ เอแดร์ซอน ขาลงพื้นผิดจังหวะทำให้เล่นต่อไปไม่ไหว ต้องถูกเปลี่ยนออกหลังจากที่ อเล็กซ์ แม็ค อัลลิสเตอร์ ยิงจุดโทษเข้าไป ล่าสุดสื่อหลายๆ แห่งในอังกฤษ รายงานตรงกันว่าผู้รักษาประตูวัย 30 ปี จะต้องพักไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์ชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2024 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveหลังเกมที่ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 2-1 สร้างสถิติใหม่ไร้พ่าย 33 นัด (ชนะ 29 เสมอ 4 )ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน  โดยทำลายสถิติเดิมของ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างปี 2019-2020 ทางด้าน ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ "ห้างขายยา" ได้ตอบถึงเรื่องอนาคตหลังถูกวางให้เข้าไปทำหน้าที่ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังจะวางมือจากลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน โดยนายใหญ่ชาวสแปนิช เผยว่าข่าวที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้นั้นมาจากการคิดไปเองทั้งสิ้น