‘พัดพัด’ เลิกซ่อนความรู้สึก ฉวยโอกาส ‘สน’ เมา! บอกรักหมดหัวใจ ใน ‘ปาฏิหาริย์รัก’ พีพีทีวี

เลือกตั้ง 2566 : “เบิร์ด ธงไชย” ชวนออกมาใช้สิทธิ ฝากถึงว่าที่นายกทำตามสิ่งที่พูดกับประชาชนถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้ฤกษ์งามยาวดีในเช้าวันนี้ (26 ส.ค.66) ทำพิธีสิริมงคลทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่จะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน และในวันเดียวยังมีการจัดพิธีหมั้นแบบไทยล้านนาเพื่อเป็นการต้อนรับสะใภ้เมืองเหนือที่ โดยงานนี้มีเพียงครอบครัวคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้นทนายความของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ดำเนินคดีทางกฎหมายกับนักศึกษาวิทยาลัยฟลอริดารายหนึ่ง ที่ติดตามเครื่องบินส่วนตัวของคนดังและบุคคลสาธารณะต่าง ๆ รวมถึงเทย์เลอร์ และคอยโพสต์อัปเดตลงบนโซเชียลมีเดียเป็นภาพที่ได้เห็นอีกครั้งในรอบ 2 ปี ครอบครัวร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” ออกงานพร้อมหน้าพร้อมตา หลังก่อนหน้านี้มีเรื่องสุดอลหม่านถึงขั้นลูกชายคนโต “เสือ-เสฏกานต์ ศุขพิมาย” มีปัญหากับแม่ “กานต์ วิภากร” แต่ทุกอย่างก็คลี่คลาย กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม ซึ่งหนุ่มเสือก็ประกาศชัดเจนสถานะโสด ความคืบหน้ากรณี ดีเจโก หรือ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจกรีนเวฟ 106.5 FM พลัดตกจากโรงแรมจนเสียชีวิต โดยมีพิธีรดน้ำศพ และบำเพ็ญกุศลตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา

“ลำเพลิน” กราบเท้า “ครูสลา” น้ำตาไหล 7 ปี เพิ่งรู้ความจริง ให้โอกาสเป็นศิลปิน“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่นหมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย ติดแท็ก #ทีมเมียหลวงพอเป็น K-Pop ได้ไหม จีซู BLACKPINK สอน ฮาลันด์ เต้นท่าเพลง FLOWER 

2 ครอบครัว พร้อมหน้าฉลองข่าวดี “ณเดชน์” คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงานประเทศไทยมี “ชาอึนอู” แล้ว! หล่อ สดใส แฟนคลับกรี๊ด“แน็ก ชาลี” ชัดเจน ประกาศไม่โสดแล้ว เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”

เว็บข่าวสหรัฐฯ กล่าวหา “บรูโน มาร์ส” ติดหนี้พนัน 1.8 พันล้านบาท

อาลัย! "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ“แอฟ ทักษอร” ถึงกับเขิน “หนุ่ม กรรชัย” ประกาศถ้าแต่งงานพร้อมเปย์ 1 ล้าน

นิวเคลียร์ โพสต์ซึ้งถึง อุ้ม ลักขณา เธอเป็นแม่และภรรยาที่ดีโคตร

ช็อตต่อช็อต! “ซูซี่ สุษิรา” แปลงโฉมเป็น “มิสนิการากัว” Miss Universe 2023 เป๊ะเวอร์ ชาวเน็ตถึงกับขยี้ตา

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาไทย จัดกอล์ฟการศุกลสมทบต่อยอดจัดวันนักกีฬายอดเยี่ยม 2566

“แอฟ ทักษอร” ตอบเขินๆ ถูก “กรรชัย” ถามสถานะ! เผย ‘โสด100%บ้าง ไม่ 100%บ้าง’