“แอนโทเนีย โพซิ้ว” บินสู่จักรวาล 26 ต.ค.นี้ มั่นใจฟาดมงสาม Miss Universe กลับไทย

ที่สุดของความภาคภูมิใจ! สื่อเจ้าภาพของประเทศเอลซัลวาดอร์ ได้คัดเลือกชุดประจำชาติของประเทศไทย นั่นคือ “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สวมใส่ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 รอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) เป็น 1 ใน 10 ชุดที่ดีที่สุดบนเวที Miss Universe 2023 ทำแฟนนางงามไทยใจชื้น มองไกลถึงการลุ้นรางวัลสำคัญ“เบสท์” ยังไม่พร้อมพูดปมเลิก “ตงตง” ด้าน “แม่อ้อย” เผย “สมรักษ์” ออกมาพูดเพราะรักลูก

บรรยากาศรอบ "พรีลิมฯ" MUT 2023 "กระแต อาร์สยาม" โชว์เวทีไฟลุก“เตนล์ ชิตพล” เผยมุมลับ – ความท้าทายในชีวิต กว่าจะเป็นศิลปินค่ายดังเกาหลียังไม่จบ! สำหรับประเด็นร้อน “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หลังจากออกมาไลฟ์สดเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่ต่อมา “แอนนี่” ฝ่ายหญิงคู่กรณี ออกมาพูดเป็นครั้งแรกโต้กลับนักร้องสาว โดยเฉพาะปม “เป็น ATM - เป็นที่นอน”“BLACKPINK” ต่อสัญญา YG ในฐานะวง แต่สัญญารายคนยังไม่ชัดเจน

หลัง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” จากไปอย่างสงบ กลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา คนใกล้ชิดและแฟนๆ แสดงความอาลัยต่อเนื่อง ครอบครัวจัดพิธีที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ7 หนุ่ม “RIIZE” (ไรซ์) โปรยเสน่ห์โซคิวท์ อ้อน! ‘น้องข้าวมาหาแล้วครับ’ฌาปนกิจ “ดีเจโก” ครอบครัว-คนสนิทร่ำไห้ ส่งสู่สุคติ

ดาราสาว “หงษ์หยก ภาวิกา” จูงมือผู้กองหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์ถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆสาดความหวานฉ่ำถี่ยิบไปเลย สำหรับพระเอกหน้าใสชื่อดัง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ก่อนหน้านี้ค่อยๆ เปิดตัว “โฟม” แฟนสาวนอกวงการผ่านสื่อมากขึ้น และเมื่อดราม่าต่างๆ เริ่มจางลง ก็เลยได้เห็นโมเมนต์สวีตๆ ของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ

“วิกกี้ สุนิสา” พร้อมเป็นหลังบ้านที่ดี ซัพพอร์ตสามี “ชาย ชาตโยดม” เต็มที่

อาลัย "เพชร โอสถานุเคราะห์" เสียชีวิตแล้วในวัย 69 ปีสาดออร่าล้นเวที! รอบพรีลิมฯ MUT 2023 สาวงามสวยปังในชุดราตรี

“วันเดอร์เฟรม” ระบายทั้งน้ำตาถูกวิจารณ์หุ่น บั่นทอน!มั่นใจในตัวเองน้อยลง

“อุงเอิง” โพสต์อีกรอบ เปิดแชตขอโทษ “เก๋ไก๋-ยู-ครีม” รับผิดดื้อจนเกิดปัญหา

“ต่าย ชุติมา” ตอบดราม่า โพสต์แอปเปิ้ลไม่เหน็บใคร ชัดเจน “พิธา” พ่อแม่ของลูก ลั่นอยู่หัวแถวไม่ง่าย

“แบมแบม” พูดจริงทำจริง สานฝันพาอากาเซไปราชมังฯ ปิดเวิลด์ทัวร์ AREA 52 “ซึลกิ” เกสต์พิเศษ