“ทารีน่า โบเทส” เปิดเส้นทางนางงามและบาดแผลในใจ โดนดราม่าช็อตไมค์เขวี้ยงมงทิ้ง

เปิดสถิติหวย งวด 16 พ.ค ย้อนหลัง 15 ปีจากกรณีที่เมื่อเดือน พ.ย. 2022 ศาลเกาหลีใต้มีคำสั่งฟ้อง “โอ ยอง-ซู” นักแสดงชื่อดังผู้รับบทคุณตาหมายเลข 001 จาก “สควิดเกม” (Squid Game) ในข้อหาคุกคามทางเพศ ล่าสุดมีคำพิพากษาออกมาแล้ว

ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของ ใบเตย ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับพี่สาวและ “ภูมิ” แฟนหนุ่ม ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง ตอนนี้กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลหลังจากนักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่ต่างประเทศ 5 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศปิดฉากสัมพันธ์ โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า“เวสป้า สเตอร์” โอดร้องเพลงที่แต่งเองไม่ได้ โดนค่ายเพลงดังฟ้อง 12 ล้าน ขอสู้ด้วยชีวิตทำเอาโลกโซเชียลถึงกับงง เมื่อคู่คลั่งรัก นักแสดงและพิธีกรหนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” กับดาราสาว “ใบหม่อน กิตติยา” ออกมาโพสต์คล้ายว่ารักที่เคยหวานฉ่ำ ฝ่ายชายทำเซอไพรส์คุกเข่าสวมแหวนตีตราจองที่ญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้ กำลังจะสะดุดเลิกรากันแล้ว?

ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี “ฟ้า ยงวรี” เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดงกลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที ก่อนหน้านี้พระเอกชื่อดัง “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี” ได้โพสต์คำคมลงโซเชียลผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ในความมืดมิด…ไม้ขีดไฟแค่ 1 ก้านที่จุดติด คนนับล้านในรัศมีไกลจะมองเห็นเปลวแสงสว่างจากปลายไม้ขีดนั้น #ยิ่งมืดยิ่งสว่าง”ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับแฟนนางงามว่าวันนี้ใครจะมง! ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

จริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟูเปิดโมเมนต์ “แน็ก ชาลี” เจอ “กามิน” น่ารัก ฟินสมใจสายจิ้นภายหลังดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” หรือ ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ซึ่งฝ่ายชายได้ออกมายอมรับผิดว่าเขาได้ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว จากนี้เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ที่ดีที่สุดของลูก

โรนัลดินโญ่ จ่อติดคุกอีกรอบจากคดีหลอกลงทุนคริปโท

สาดความหวานฉ่ำถี่ยิบไปเลย สำหรับพระเอกหน้าใสชื่อดัง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ก่อนหน้านี้ค่อยๆ เปิดตัว “โฟม” แฟนสาวนอกวงการผ่านสื่อมากขึ้น และเมื่อดราม่าต่างๆ เริ่มจางลง ก็เลยได้เห็นโมเมนต์สวีตๆ ของทั้งคู่อยู่บ่อยๆคู่รักใหม่! “อี ซึงกิ” คบหาดูใจ นักแสดงสาว “อี ดาอิน”

“กระต่าย พรรณิภา” มูฟออนหลังโสด เซ็นสัญญาค่ายเพลงใหม่

ธัชกร มั่นใจพร้อม 100% ลุยซิ่งโมโตทรี เต็มฤดูกาล

มาดามแป้ง ยืนยันท่าเรือ คว้า เฉลิมศักดิ์-ชานุกูล ลุยฤดูกาลหน้า

“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติ